XÂY DỰNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN NHẰM QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU FESTIVAL HUẾ

Phan Thị Thùy Dương

Tập 10, Số2
Thời gian xuất bản: 11/2017
Mục lục: mucluc.pdf
Email: phanthuyduong9x@gmail.com
Tóm tắt

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, sự suy thoái của nền kinh tế cũng như những biến động toàn cầu khác đã trở thành nhân tố đưa truyền thông trực tuyến lên ngôi. Truyền thông trực tuyến đã thực sự trở thành sự lựa chọn tối ưu trong việc quảng bá thương hiệu nói chung và thương hiệu du lịch nói riêng.Trong những năm gần đây, những người làm truyền thông Huế đã vận dụng khá linh hoạt những ưu thế của truyền thông trực tuyến vào công tác quảng bá Festival Huế. Tuy nhiên, hoạt động truyền thông còn mang tính chất thời vụ và chưa thực sự hướng đến các nhóm công chúng mục tiêu. Do đó, bài nghiên cứu này sẽ chỉ ra được những ưu điểm, hạn chế và đề xuất giải pháp trong việc vận dụng truyền thông trực tuyến vào quảng bá thương hiệu Festival Huế.

Từ khóa
chiến dịch quảng bá, thương hiệu, truyền thông trực tuyến
File tóm tắt: Chưa tải lên
File toàn văn: Chưa tải lên