PHÁT TRIỂN CÔNG CHÚNG THỊ TRƯỜNG BÁO VNEXPRESS TRÊN MẠNG XÃ HỘI TIKTOK HIỆN NAY

Lê Nguyễn Phương Thảo

Tập 23, Số3
Thời gian xuất bản: 12/2023
Mục lục: mucluc.pdf
Email: lethao@husc.edu.vn
Tóm tắt

Thói quen tiếp nhận thông tin của công chúng thị trường ngày càng thay đổi, từ đọc báo, xem tivi truyền thống nay đã chuyển dần sang các phương tiện truyền thông xã hội. Việc phát triển công chúng thị trường trên nền tảng TikTok đang dần trở thành xu thế phổ biến, đặc biệt đối với báo VnExpress trong giai đoạn hiện nay. Thông qua kết quả nghiên cứu, bài viết chỉ ra điểm thuận lợi và những thách thức trong công tác phát triển công chúng thị trường báo VnExpress trong thời đại số hóa hiện nay, bao gồm phát triển kênh, sự tương tác tích cực của người dùng (lượt thích, chia sẻ, bình luận…), nghiên cứu chiến lược nội dung và xây dựng đội ngũ nhân lực. Từ đó, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, tạo ra cơ hội quảng bá và thu hút nguồn thu quảng cáo cho chính cơ quan báo chí thông qua mạng xã hội TikTok.

Từ khóa
Công chúng thị trường, Mạng xã hội, TikTok, VnExpress
File tóm tắt: Chưa tải lên