ỨNG DỤNG AI TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: NGHIÊN CỨU CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Bùi Thị Thanh Nga

Tập 24, Số1
Thời gian xuất bản: 6/2024
Mục lục: mucluc.pdf
Email: bttnga@hce.edu.vn
Tóm tắt

Nghiên cứu này trình bày tổng quan lợi ích của việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc giải quyết các thách thức của doanh nghiệp, đồng thời nhấn mạnh vai trò của AI trong việc tự động hóa quy trình kinh doanh và cá nhân hóa trải nghiệm. Bài báo thảo luận lợi ích và thách thức của cá nhân hóa trải nghiệm. Đồng thời, bài viết phân tích thực trạng cá nhân hóa trải nghiệm và các hình thức cá nhân hóa trải nghiệm dựa trên AI phổ biến đang được các doanh nghiệp trên thế giới và tại Việt Nam ứng dụng bao gồm đề xuất sản phẩm, nội dung, email marketing, giá cả và khuyến mãi, và tìm kiếm cá nhân hóa. Cuối cùng, bài báo chỉ ra những xu hướng tương lai của cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng dựa trên AI trong thương mại điện tử gồm siêu cá nhân hóa, cá nhân hóa đa kênh, chủ động, bằng giọng nói, dựa trên cộng đồng, theo thời gian thực và cá nhân hóa có đạo đức.

Từ khóa
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, thương mại điện tử, trí tuệ nhân tạo (AI)
File tóm tắt: Chưa tải lên