SỬ DỤNG TÍNH NĂNG STORY TRÊN MẠNG XÃ HỘI TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BÁO THANH NIÊN HIỆN NAY

Lê Nguyễn Phương Thảo

Tập 16, Số3
Thời gian xuất bản: 7/2020
Mục lục: mucluc.pdf
Email: lethao@husc.edu.vn
Tóm tắt

Sử dụng tính năng Story trên mạng xã hội như một công cụ để phát triển thương hiệu không còn là cách làm mới mẻ đối với truyền thông thế giới. Khả năng kết nối mạnh mẽ, chia sẻ thông tin nhanh chóng và tạo ra hiệu ứng cộng đồng mạnh chính là những lý do thúc đẩy việc người làm báo nghiên cứu, sử dụng trong việc nâng cao độ phổ biến và uy tín của một tờ báo. Điều đó cũng không ngoại lệ đối với báo Thanh Niên. Từ việc khảo sát, nghiên cứu thực tế  hiệu quả sử dụng Story trên mạng xã hội của một cách khách quan, bài viết đã đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao vai trò của tính năng này trong công tác phát triển thương hiệu báo Thanh Niên.

Từ khóa
Báo Thanh Niên, thương hiệu báo chí, Story, mạng xã hội