NGHIÊN CỨU ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC, ĐẠI HỌC HUẾ
Đỗ Diên, Huỳnh Thị Kim Yến
Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền tuyển sinh nhằm thu hút sinh viên đầu vào là hoạt động được các trường đại học quan tâm trong bối cảnh hiện nay. Trong quá trình triển khai công tác tuyên truyền tuyển sinh, việc xác định đúng phương thức truyền thông, thời điểm triển khai, nội dung và mức độ thông tin truyền đạt và đối tượng tiếp nhận, ... là các yếu tố có ảnh hưởng lớn đến quyết định chọn ngành, chọn trường của học sinh. Thông qua việc khảo sát ý kiến tân sinh viên về công tác tuyên truyền tuyển sinh của Nhà trường, chúng tôi có cơ sở khách quan để điều chỉnh, bổ sung, đổi mới các mặt hoạt động, tìm hướng đi mới để triển khai công tác tuyên truyền tuyển sinh hàng năm ngày càng có hiệu quả, nhằm gia tăng số lượng và chất lượng sinh viên đầu vào.