Ý NGHĨA CỦA BIỂU TƯỢNG HIẾN SINH VÀ PHỤC SINH TRONG TRUYỆN CỔ BRU - VÂN KIỀU
ẨN DỤ Ý NIỆM TRONG TỤC NGỮ CÓ YẾU TỐ “脚 (CHÂN)” CỦA TIẾNG HÁN (TRÊN NGỮ LIỆU BỘ PHẬN CHỈ CƠ THỂ NGƯỜI)
TRUYỆN THIẾU NHI VÀ NHỮNG CẢM HỨNG NGHỆ THUẬT ĐƯỢC KHƠI NGUỒN TỪ TRUYỆN DÂN GIAN VIỆT NAM
DẤU ẤN CỦA TÍN NGƯỠNG SÙNG BÁI TỰ NHIÊN TRONG CÁC PHƯƠNG THỨC DỰ BÁO (Khảo sát trong văn xuôi tự sự trung đại Việt Nam)
TÍNH CHẤT TỰ TRUYỆN QUA MỘT SỐ TIỂU THUYẾT VIỆT NAM NỬA ĐẦU THẾ KỈ XX
THÁI ĐỘ NGÔN NGỮ ĐỐI VỚI CÁCH DÙNG TỪ NGỮ TIẾNG ANH TRONG GIAO TIẾP TIẾNG VIỆT CỦA GIỚI TRẺ
NHỮNG HỆ LỤY CỦA VĂN HÓA HIỆN ĐẠI ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG SINH THÁI TỪ PHƯƠNG DIỆN ĐÔ THỊ HÓA TRONG VĂN XUÔI VIỆT NAM SAU ĐỔI MỚI
TƯ TƯỞNG THIỀN TÔNG TRONG THIỀN UYỂN TẬP ANH
QUAN HỆ AN NINH - CHÍNH TRỊ GIỮA ẤN ĐỘ VÀ MYANMAR (1948 - 1991)
QUỐC TỰ XỨ HUẾ XƯA VÀ NAY
DI SẢN PHỦ ĐỆ TRIỀU NGUYỄN Ở HUẾ TRONG BỐI CẢNH ĐÔ THỊ HÓA HIỆN NAY
HỢP TÁC QUỐC PHÒNG VIỆT NAM - ẤN ĐỘ (2007 - 2015): NHỮNG BƯỚC TIẾN VÀ TRIỂN VỌNG
LỄ THIẾT ĐẠI TRIỀU DƯỚI TRIỀU NGUYỄN
VẾT TÍCH VĂN HÓA CHĂM TRONG PHẬT GIÁO QUẢNG NAM – ĐÀ NẴNG
15 NĂM VIỆT NAM TIẾN HÀNH XÂY DỰNG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA (2001 – 2016)
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG SMARTPHONE TRONG TÁC NGHIỆP BÁO CHÍ CỦA PHÓNG VIÊN THƯỜNG TRÚ TẠI THỪA THIÊN HUẾ
MÔ HÌNH LIÊN THẾ HỆ TỰ GIÚP NHAU CỦA NGƯỜI CAO TUỔI VÀ VAI TRÒ CỦA CÔNG TÁC XÃ HỘI