1. | XẤP XỈ BÌNH PHƯƠNG TỐI THIỂU LIÊN TỤC Bùi Văn Hiếu |
2. | SỬ DỤNG MAPLE ĐƯA DẠNG TOÀN PHƯƠNG CÓ HẠNG BẰNG 3 TRÊN TRƯỜNG HỮU HẠN VỀ DẠNG CHÍNH TẮC Nguyễn Duy Ái Nhân, Trần Công Mẫn |
3. | MỘT ĐIỀU KIỆN CẦN VÀ ĐỦ TỐI ƯU CHO NGHIỆM HỮU HIỆU YẾU KIỂU KUHN-TUCKER CỦA BÀI TOÁN CÂN BẰNG VECTƠ CÓ RÀNG BUỘC TRONG KHÔNG GIAN VÔ HẠN CHIỀU Trần Văn Sự |
4. | BIG DATA VÀ GIẢI PHÁP LƯU TRỮ DỮ LIỆU Nguyễn Mậu Hân |
5. | CẢI THIỆN MÔ HÌNH MỜ HƯỚNG DỮ LIỆU TSK VỚI TRI THỨC TIÊN NGHIỆM Nguyễn Đức Hiển, Lê Mạnh Thạnh |
6. | CÁC GIẢI PHÁP MỞ RỘNG MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CAPE CHO MẠNG MÁY TÍNH SỬ DỤNG BỘ VI XỬ LÝ ĐA LÕI Đỗ Xuân Huyền, Hà Viết Hải |
7. | MỘT GIẢI THUẬT LẬP LỊCH KẾT HỢP KỸ THUẬT PHÂN ĐOẠN CHÙM VÀ FDL TẠI NÚT LÕI TRONG MẠNG CHUYỂN MẠCH CHÙM QUANG Đào Ái Thao |
8. | MỘT PHƯƠNG PHÁP MỚI ĐÁNH GIÁ ĐỘ TƯƠNG TỰ NGỮ NGHĨA GIỮA HAI KHÁI NIỆM TRONG ONTOLOGY Nguyễn Văn Trung |
9. | ĐÁNH GIÁ SỰ KẾT HỢP CHUYÊN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM VỚI KIỂM THỬ TỰ ĐỘNG TRONG MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM CỦA SCRUM Lê Vũ, Đặng Đức Nam, Phạm Trung Đức, Dương Phước Đạt, Nguyễn Mậu Hân |
10. | XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TÍNH TOÁN NĂNG LƯỢNG GIÓ TẠI HUYỆN ĐẢO CỒN CỎ BẰNG PHẦN MỀM MATLAB Lê Vĩnh Thắng, Ngô Xuân Cường, Phan Thị Hồng Phượng |
11. | PHỔ HẤP THỤ CỦA CHẤM LƯỢNG TỬ PHỎNG CẦU GaAs DẠNG THUẪN Lê Quý Thông, Lê Ngọc Minh, Hoàng Sỹ Tài |
12. | THIẾT KẾ, CHẾ TẠO BỘ ĐẾM KẾT HỢP VỚI CẢM BIẾN SỬ DỤNG MODULE ARDUINO UNO R3 Huỳnh Thị Thùy Linh |
13. | XÂY DỰNG MÔ HÌNH NHÀ THÔNG MINH DỰA TRÊN PHẦN MỀM PACKET TRACER Đặng Xuân Vinh |
14. | XU HƯỚNG TÁI CẤU HÌNH TRONG THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÚNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG MẠNG TRÊN CHIP TÁI CẤU HÌNH Đặng Xuân Vinh, Lê Văn Thanh Vũ, Khổng Thị Thu Thảo |